Chi tiết tin

A+ | A | A-

Về việc tham gia Hội chợ Công Thương và sản phẩm OCOP - Ninh Thuận 2020

Người đăng: Admin Ocop Ngày đăng: 9:06 | 09/11 Lượt xem: 584

Hội chợ Công Thương và sản phẩm OCOP - Ninh Thuận 2020 là hoạt động xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chỉ đạo tổ chức thực hiện theo Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại. Hội chợ diễn ra từ ngày 16/11 - 22/11/2020 tại Quảng trường đường 16/4, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, với quy mô 250 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước tham gia.

   
Hội chợ là cơ hội cho các tỉnh, thành trong cả nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP và các sản phẩm tiềm năng, thế mạnh, đặc sản của địa phương; tạo cơ hội giúp cho các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh quảng bá, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm mở rộng thị trường, phục hồi sản xuất kinh doanh, vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
    
Hưởng ứng tham gia Hội chợ Công Thương và sản phẩm OCOP - Ninh Thuận 2020; ngày 30/10/2020, UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành văn bản số 6341/UBND-KTn về việc tham gia Hội chợ Công Thương và sản phẩm OCOP - Ninh Thuận 2020. Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các đơn vị liên quan liên hệ với Ban Tổ chức để biết thêm thông tin chi tiết và thông báo rộng rãi đến các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có điều kiện hưởng ứng, tham gia, góp phần đảm bảo thành công của Hội chợ.

Kèm theo Công văn: Hội chợ Ninh Thuận.PDF

Tác giả: Võ Hưng - Chi cục Phát triển nông thôn Quảng Nam

Nguồn tin: UBND tỉnh Quảng Nam

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: