Chi tiết tin

A+ | A | A-

Đẩy mạnh hợp tác, liên kết để đưa những sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng

Người đăng: Admin Ocop Ngày đăng: 15:55 | 31/12 Lượt xem: 334

Sau khi được công nhận hạng sao OCOP, các Chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, mẫu mã, bao bì... để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Gói quà OCOP tỉnh Quảng Nam
 

Qua 04 năm triển khai, hầu hết các sản phẩm OCOP được bán riêng lẻ theo các kênh truyền thống, đơn đặt hàng, tại các cửa hàng OCOP, nền tảng thương mại điện tử... thì đến nay, một số Chủ thể bước đầu đã mạnh dạng hợp tác, liên kết với nhau và với những sản phẩm khác đưa ra những combo sản phẩm  phục vụ nhu cầu tết, với mức giá linh hoạt từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng để khách hàng lựa chọn.

 

Các sản phẩm liên kết với nhau thành gói quà OCOP

         Bước đi đầu tiên còn lắm gian nan, khó khăn nhưng là bước đi mới, hiệu quả, góp phần tạo tiền đề để các Chủ thể OCOP đẩy mạnh hợp tác, liên kết từ khâu sản xuất, sơ chế, chế biến đến tiêu thụ sản phẩm trong thời gian tới. Hy vọng rằng, những năm tới, trong những dịp trọng đại, quan trọng của các địa phương, tỉnh, đất nước... những xuất quà OCOP của Quảng Nam sẽ được gửi đến các vị đại biểu, các đối tượng chính sách...

Tác giả: Nguyên Phạm

Nguồn tin: Chi cục PTNT Quảng Nam

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn: